vietnam-digital-marketing-trends-2021
Bản báo cáo về Digital Marketing này ra đời nhằm mục đích cung cấp những số liệu, thông tin chính xác và chuyên nghiệp về xu hướng Digital Marketing ở Việt Nam và các giải pháp Martech, với mong muốn thúc đẩy độ trưởng thành của Digital Marketing trên trị trường và nâng tầm doanh nghiệp Việt.và tăng sử dụng mua hàng Online. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp trong ngành tiêu dùng bán lẻ SME bị ảnh hưởng nặng nề từ COVID nên các doanh nghiệp lớn sẽ mở rộng được thị phần, M&A với các doanh nghiệp nhỏ khác với giá hợp lý.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
vietnam-digital-marketing-trends-2021

REPORT AGENDA

1. Lời mở đầu
2. Tóm tắt chung
3. Xu hướng Digital Marketing Thế giới & Đông Nam Á
4. Toàn cảnh Digital Marketing Việt Nam
5. Digital Marketing Việt Nam 2021
6. Khảo sát xu hướng Digital Marketing 2021
7. Bản đồ giải pháp công nghệ Marketing (Martech) Việt Nam 2021
8. Kết Luận
9. Phương thức báo cáo và phụ lục tài liệu

Thị trường Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trong những năm gần đây, tuy nhiên, ngoại trừ một số công ty đứng đầu về công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp vẫn đang trong giai đoạn “Go Digital”, chưa xác định được chính xác vai trò, năng lực, độ phù hợp và phương pháp vận hành của các hệ thống Digital với thương hiệu của doanh nghiệp. Độ trưởng thành về Digital Marketing của thị trường nói chung trong khối vừa và lớn chưa cao.

CÁC ĐIỂM NHẤN

Digital Marketing là một trong những nhân tố quan trọng nhất thúc đẩy nền kinh tế hiện đại. Từ các doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn đa quốc gia đều đầu tư một phần lớn ngân sách cho các hoạt động và hệ thống Digital Marketing với hy vọng bứt phá doanh thu rõ rệt. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp còn chưa tận dụng được nhiều kênh truyền thông ngoài Facebook, Google, và cần liên tục cập nhật những công cụ Martech, Adtech mới để nâng tầm hiệu quả cho Digital Marketing.

14 tỉ đô

Là Mức Doanh Thu 

nền kinh tế số đạt trong năm 2020.

50%

Ngân Sách Cho Digital Marketing

được doanh nghiệp chi cho Facebook mà chưa tận dụng những kênh khác.

45%

Của Tổng Doanh Thu 2021

là mức doanh nghiệp kỳ vọng đóng góp từ Digital Marketing.

SỐ LIỆU NỔI BẬT

vietnam-digital-marketing-trends-2021

Các Kênh Được Ưu Tiên Cho Digital Marketing

Facebook là kênh được ưa chuộng nhất trong Digital Marketing nhờ sự tiện lợi và phổ biến với người Việt. Sau đó là Google ads, SEO, seeding cộng đồng…

Các Kênh Chưa Phổ Biến Cho Digital Marketing

Tiktok, Instagram, mobile ads dần trở nên quen thuộc hơn với người dùng internet, nhưng vẫn chưa phải là ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp Việt.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất Qua Thương Mại Điện Tử

Những sản phẩm được mua nhiều nhất trên sàn TMĐT thuộc về ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và đồ điện tử.

Các Mạng Xã Hội Được Ưa Chuộng Nhất

Facebook và Youtube vẫn là hai cái tên mạng xã hội quen thuộc nhất đối với người Việt, tiếp theo đó là Zalo.

vietnam-digital-marketing-trends-2021

Dự Định Đầu Tư Các Kênh Digital Marketing 2021

Video, hoạt động marketing có cam kết hiệu suất, và các công cụ tự động hóa tiếp thị được phần lớn doanh nghiệp chú trọng đầu tư.

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.