VIETNAM ONMICHANEL
Đại dịch Covid-19 đã thay đổi một cách đáng kể các nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, đặc biệt ngành bán lẻ. Ngoài việc đi theo xu hướng trực tuyến hoặc chuyển sang kỹ thuật số, Bán lẻ còn đòi hỏi sự thấu hiểu sâu sắc về bối cảnh thị trường, hành vi thay đổi của người tiêu dùng và động lực mua hàng cũng như phân tích sự tăng trưởng để xác định cơ hội và đặt ra mục tiêu tiếp theo.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
VIETNAM ONMICHANEL

Môi trường bán lẻ đang thay đổi với sự phát triển của các kênh mới nổi với các mô hình bán lẻ lớn, điều này rõ ràng hơn trong thời kỳ đại dịch Covid-19.

Mua sắm trực tuyến cho các sản phẩm FMCG chứng kiến, một bước thay đổi về số lượng người mua sắm hàng tháng tăng trưởng vượt bậc do dịch Covid-19.

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.