thi-truong-lam-dep-viet-nam-nam-2020
So sánh với tổng thị trường tiêu dùng nhanh (FMCG), danh mục các kênh mua sắm sản phẩm làm đẹp đa dạng hơn, với sự dẫn đầu thị phần thuộc về mô hình cửa hàng sức khỏe và làm đẹp.Bên cạnh đó, các kênh hiện đại cũng đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong thị trường này bao gồm các Kênh Online, Siêu thị và Đại siêu thị. Thị phần của các kênh này chiếm hơn 1/3 giá trị thị trường làm đẹp, trong khi chỉ chiếm khoảng 1/5 trong tổng thị trường FMCG.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
thi-truong-lam-dep-viet-nam-nam-2020

su-no-ro-cua-thi-truong-lam-dep-o-viet-nam2
su-no-ro-cua-thi-truong-lam-dep-o-viet-nam3
su-no-ro-cua-thi-truong-lam-dep-o-viet-nam4

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.