nghien-cuu-xu-huong-tieu-dung-xanh
Xu hướng tiêu dùng xanh tác động mạnh mẽ đến lợi nhuận doanh nghiệp FMCG. Các thương hiệu có cam kết “bền vững” của Unilever tăng trưởng nhanh hơn tổng thể hoạt động kinh doanh của Unilever toàn cầu 30%,trong năm 2021.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
nghien-cuu-xu-huong-tieu-dung-xanh

SỨC KHỎE LÀ MỐI QUAN TÂM HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT

NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐANG TÌM KIẾM SỰ MINH BẠCH KHI MUA SẢN PHẨM

80%

80% lo ngại tác hại lâu dài của các nguyên liệu nhân tạo.

79%

79% sẵn sàng trả thêm tiền để mua các SP không chứa các nguyên liệu mà họ không mong muốn.

5 ĐỀ XUẤT CỦA KONVOI.VN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP FMCG

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.