nghien-cuu-loi-song-nguoi-tieu-dung-viet-nam
Năm 2020 đã chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng về giá trị nhập khẩu vào Việt Nam từ các nước Châu Á. Người tiêu dùng khao khát những lựa chọn tốt cho sức khỏe có bổ sung thêm chất dinh dưỡng hoặc có thành phần an toàn.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
nghien-cuu-loi-song-nguoi-tieu-dung-viet-nam

NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT HIỆN ĐANG NGHĨ GÌ?

NIỀM TIN
Rất khó để có được sự tin tưởng của tôi.
KỶ NGUYÊN SỐ
Previous
Next

Người tiêu dùng muốn tự mình tìm kiếm thông tin  về sản phẩm trước khi ra quyết định: “Khách hàng dành nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về sane phẩm trước khi mua hàng.”

55%

THÀNH THỊ

Đồng ý so với 52% năm 2020

57%

NÔNG THÔN

Đồng ý so với 56% năm 2020

HÀNH VI CỦA NGƯỜI ĐỒNG Ý VÀ KHÔNG ĐỒNG Ý

Cơ hội cho những sản phẩm tốt cho sức khỏe như các sản phẩm không hoặc ít đường/ chất béo/ calo/ Cholestero…: “Tôi thích mua thức  uống ít /không đường”

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.