hau-dich-covid-19-viet-nam-trong-giai-doan-phuc-hoi
Nhu cầu cho mặt hàng về y tế, sức khỏe và có giá trị cao cũng như là sự giới hạn về nguồn cung đã đặt sức ép lên quản lý danh mục sản phẩm và không gian trưng bày hàng hóa.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
hau-dich-covid-19-viet-nam-trong-giai-doan-phuc-hoi

NHỮNG THAY ĐỔI VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG TRONG GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI

ĐIỀU CHỈNH CHI TIÊU
Những người tiêu dùng bị cách ly hoặc hạn chế khi sự bất ổn định về thu nhập tăng.

CÁC GIÁ TRỊ ĐƯỢC SẮP XẾP LẠI THEO THỨ TỰ ƯU TIÊN
Sự cân nhắc lại các yếu tố lựa chọn.

NHỮNG GIỎ HÀNG ĐƯỢC CÂN BẰNG LẠI
Thay đổi danh mục về kênh, về ngành hàng và vật phẩm.

SỰ ƯU TIÊN VỀ NGUỒN GỐC
Đảm bảo nguồn cung nội địa. Sự ưu tiên của người tiêu dùng: việc vực dậy nền kinh tế và những cam đoan về mức độ an toàn.

CÁC CƠ CHẾ GIÁ ĐƯỢC CÂN NHẮC LẠI
Điều chỉnh lại định nghĩa về giá trị, hiệu quả và nhu cầu mục tiêu.

KHỞI ĐỘNG LẠI MỐI QUAN HỆ THƯƠNG HIỆU
Sự bố trí, tinh thần, cách truyền đạt được đổi mới lại.

ĐIỀU CHỈNH DANH MỤC SẢN PHẨM ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU MỚI CỦA KHÁCH HÀNG TRONG THỜI COVID-19

  1. Được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
  2. Duy trì sức đề kháng của cơ thể.
  3. Giữ gia đình an toàn trước vi trùng và vi khuẩn.
  4. Giữ gia đình an toàn trước các căn bệnh.
  5. Có chứa tinh chất diệt khuẩn.
  1. Chứa chất bổ sung vitamin như Vitamin C, Vitamin D.
  2. Duy trì sức đề kháng của cơ thể.
  3. Có nguồn gốc tự nhiên.
  4. Được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
  5. Được sản xuất với nguyên vật liệu chất lượng

CƠ HỘI ĐỂ GIẢM SỰ LỆ THUỘC VÀO KHUYẾN MÃI VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ THƯƠNG HIỆU

56%

Lượng bán được trên lượng khuyến mãi % ở Việt Nam

Hiệu quả khuyến mãi = 29%. Hiệu quả hoàn vốn theo mức chuẩn toàn cầu = 50%

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.