Hành Vi Tiêu Dùng Của Phụ Nữ Với Kỷ Nguyên Công Nghệ 2021
Được trình bày thông qua số liệu thống kê cập nhật, báo cáo tập trung vào một số khía cạnh như khả năng thích ứng của phụ nữ với kỷ nguyên công nghệ, mối quan tâm của họ về sức khỏe thể chất và tinh thần, và các vấn đề giới còn tồn tại trong lực lượng lao động cũng như trong xã hội. Các bộ dữ liệu này rất hữu ích cho các tổ chức và cá nhân quan tâm đến hành vi tiêu dùng của phụ nữ hoặc sự phát triển của phụ nữ Việt Nam nói chung, hỗ trợ họ trong quá trình ra quyết định kinh doanh liên quan.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Hành Vi Tiêu Dùng Của Phụ Nữ Với Kỷ Nguyên Công Nghệ 2021

REPORT AGENDA

  1. Phụ nữ Việt Nam với nền tảng trực tuyến.
  2. Phụ nữ Việt Nam chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
  3. Phụ nữ Việt Nam trong lực lượng lao động.
  4. Phụ nữ Việt Nam với vấn đề mất cân bằng giới tính.

Được trình bày thông qua số liệu thống kê cập nhật, báo cáo tập trung vào một số khía cạnh như khả năng thích ứng của phụ nữ với kỷ nguyên công nghệ, mối quan tâm của họ về sức khỏe thể chất và tinh thần, và các vấn đề giới còn tồn tại trong lực lượng lao động cũng như trong xã hội.

CÁC ĐIỂM NHẤN

Nhờ sự tiến bộ của công nghệ thông tin, phụ nữ Việt Nam ngày càng có lối sống dễ quản lý hơn và lành mạnh hơn, cả về thể chất lẫn tinh thần. Mặt khác, với nhận thức ngày càng cao về bình đẳng giới, phụ nữ Việt Nam đã từng bước nhưng vững chắc tiến tới cải thiện chất lượng cuộc sống và nắm giữ vai trò ra quyết định trong các doanh nghiệp.

83%

Phụ Nữ Đến Phòng Tập Thể Dục Hơn Hai Lần Một Tháng

Hầu hết phụ nữ đến phòng tập thể dục hơn hai lần một tháng, trong đó hơn 78% muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

26,7%

Là Tỷ Lệ Phụ Nữ Trong Đại Hội Việt Nam

Số lượng ngày càng tăng trong các nhiệm kỳ quốc hội gần đây, khẳng định vai trò của phụ nữ trong các hoạt động chính trị.

2 Lần

Khoảng Cách Giữa Thời Gian Dành Cho Việc Nhà Của Phụ Nữ Và Nam Giới

Phụ nữ phải gánh vác khối lượng công việc nhà vô cùng lớn. Nhìn chung, phụ nữ dành nhiều thời gian hơn nam giới để làm việc nhà.

SỐ LIỆU NỔI BẬT

1

Lao Động Nữ Dễ Bị Tổn Thương Hơn Nam Giới Gấp 2 Lần

Tỷ lệ phụ nữ làm công việc giúp việc gia đình là 19%, gấp đôi nam giới. Họ không đảm bảo thu nhập ổn định cũng như không được bảo vệ chính thức

Tỷ Lệ Lao Động Được Trả Công Của Nữ Ít Hơn Nam

Tỷ lệ phụ nữ Việt Nam làm công nhân được trả lương thấp hơn nam giới 8%. Bên cạnh đó, thu nhập của phụ nữ thường thấp hơn so với nam giới

Chi Tiêu Cho Các Sản Phẩm Chăm Sóc Da Của Phụ Nữ Việt Nam

Với phụ nữ Việt Nam, số tiền chi tiêu trung bình cho các sản phẩm chăm sóc da mỗi tháng là 436.000 đồng.

Tỷ Lệ Tham Gia Các Nền Tảng Trực Tuyến Của Người Dùng Nữ

Phụ nữ Việt Nam vô cùng tích cực trên Facebook, Zalo và Youtube. Ứng dụng đặt xe và giao hàng taxi cũng được nhiều phụ nữ ở mọi lứa tuổi ưa chuộng.

Thời Gian Trung Bình Dành Mỗi Tuần Để Làm Việc Nhà

Phụ nữ Việt Nam dành nhiều thời gian làm việc nhà hơn nam giới. Khoảng cách thậm chí có thể lên đến khoảng 5 giờ trong một số nhiệm vụ.

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.