bao-cao-xu-huong-tieu-dung-4-nganh-noi-bat-trong-nam-2020
Hầu hết các ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là các sản phẩm từ sữa và thực phẩm đóng gói đều có doanh thu tốt trong đợt dịch này. Ngành đồ uống là ngành duy nhất bị ảnh hưởng nặng nề trong dịch COVID-19. Các sản phẩm vệ sinh, tăng cường sức khỏe, đồ ăn nhẹ & thực phẩm tiện lợi cho việc ăn uống và nấu nướng tại nhà có mức tăng trưởng ấn tượng trong thời gian COVID-19.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
bao-cao-xu-huong-tieu-dung-4-nganh-noi-bat-trong-nam-2020

THỨC UỐNG VÀ ĐỒ ĂN DINH DƯỠNG

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng có xu hướng bận rộn và trộn lẫn cuộc sống riêng tư và công việc. Chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng là những gì họ hướng đến. “Thay đổi lượng thức ăn – Có ý thức và cân bằng hơn về sức khỏe.”

80%

Nói rằng họ đang giảm hoặc loại bỏ chất béo trong chế độ ăn uống của họ.

46%

Nói rằng họ đang giảm hoặc loại bỏ “Red meat” trong chế độ ăn uống của họ.

55%

Nói rằng họ đang gia tăng chất xơ trong chế độ ăn uống của họ.

XU HƯỚNG OUT-OF-HOME

Người tiêu dùng thường xuyên mua sắm F&B out-of-home! Không chỉ cho đồ uống không cồn mà còn đồ uống dinh dưỡng, đồ ăn nhẹ & bữa ăn nhẹ. Thói quen mua hàng FMCG sẽ tiếp tục giảm trong khi số lượt mua sẽ tăng lên. Đồng thời, nhu cầu mua sắm ngày nay thay đổi. Những thay đổi sẽ đến vào 2020

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.