bao-cao-xu-huong-kinh-doanh-online-2020-2021
Mặc dù COVID-19 có những tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh online, dịch bệnh này lại gây ra những tổn thất to lớn đến các mô hình cửa hàng truyền thống.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
bao-cao-xu-huong-kinh-doanh-online-2020-2021

KHÁCH HÀNG TRẺ TUỔI LÀM THAY ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH

Một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được điều này là sử dụng mạng xã hội. Hơn một nửa những khách hàng trẻ tuổi khám phá ra các brand qua các trang mạng xã hội.

67%

Trong đó đã mua hàng online nhiều hơn so với trước đại dịch

Theo nghiên cứu, 67% khách hàng trẻ tuổi từ 18 đến 34 tuổi đang mua hàng online nhiều hơn so với trước đại dịch.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng này lại không nhận được nhiều tác động đến từ các khách hàng có tuổi thọ cao hơn. Khách hàng từ 35 đến 54 tuổi chi tiêu online nhiều hơn 57%, trong khi đó nhóm khách hàng từ 55 tuổi trở lên chỉ tăng 41%.

Vì vậy, đối với các doanh nghiệp online, việc tập trung thu hút các khách hàng trẻ tuổi là điều cần thiết để tăng doanh thu.

HÀNH VI TẠI CỬA HÀNG ĐƯỢC LIÊN KẾT VỚI DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN CỦA BẠN

Các nhà bán lẻ thông thường đang thu hẹp khoảng cách giữa thu thập dữ liệu trực tuyến và trực tiếp bằng máy ảnh, nhận dạng khuôn mặt, đèn hiệu theo dõi, dữ liệu điểm bán hàng (POS) cũng như phân tích và đo lường kỹ thuật số truyền thống.
Cũng giống như các nhà bán lẻ trực tuyến có thể hiểu được chuyển động của người dùng trên trang web của họ, các địa điểm truyền thống sử dụng WiFi, cảm biến, báo hiệu Nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) và hơn thế nữa.
Mục đích là để xác định các khu vực có lưu lượng truy cập cao trong cửa hàng, các sản phẩm bị bỏ qua, thời gian tồn tại - thậm chí cả việc lấy một sản phẩm từ giá đỡ đến phòng thử đồ.
Từ việc bán hàng theo thời gian thực đến việc đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu về quản lý tương tác vật lý và lập kế hoạch cửa hàng, thời đại của dữ liệu trong thế giới thực là tùy thuộc vào chúng ta. Kết hợp với dữ liệu web, di động và dữ liệu xã hội, việc thu thập và phân tích dữ liệu trực tiếp đưa các nhà bán lẻ đến gần hơn với trải nghiệm khách hàng 360 độ.
Previous
Next

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.