bao-cao-thi-truong-tet-2020-xu-huong-mua-sam-dip-tet
Nghiên cứu thời gian mua sắm cao điểm sẽ giúp cửa hàng của bạn điều chỉnh số lượng hàng hóa cũng như bố trí nguồn nhân lực phù hợp để đáp ứng kịp thời nhu cầu lớn của khách hàng trong thời điểm “vàng”.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
bao-cao-thi-truong-tet-2020-xu-huong-mua-sam-dip-tet

NGÀNH HÀNG THỨC UỐNG & THỰC PHẨM ĐÓNG HỘP CHIẾM PHẦN LỚN TRONG MUA SẮM DỊP TẾT

Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam rất ưa thích mua hàng khuyến mại nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Nắm bắt tâm lý này, các cửa hàng nên đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng, tăng cường sức bán cũng như là cơ hội để tạo dựng lòng tin.

THÀNH THỊ

36%

3x

SO VỚI THÁNG THƯỜNG (VỀ GIÁ TRỊ)

NÔNG THÔN

36%

3x

SO VỚI THÁNG THƯỜNG (VỀ GIÁ TRỊ)

% GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CỦA CÁC TUẦN TRONG TẾT

Xu hướng mua hàng cao cấp: Dịp Tết là khoảng thời gian người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền vào nhóm sản phẩm cao cấp, bao gồm bánh kẹo, quần áo, giày dép, thực phẩm, cây cảnh, hoa, đồ trang trí… Sự thay đổi thói quen mua sắm này vào dịp Tết một phần do tâm lý “cả năm có một lần Tết” cùng với những khoản thu nhập dịp cuối năm khiến người tiêu dùng thoải mái hơn. 

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.