ANH HUONG DICH COVID
Covid-19 làm thay đổi hoạt động của người dân rất nhiều đặc biệt là trong du lịch, học hành & giải trí & thu nhập. Những kênh Small Format, Tạp hóa hiện đại cần tận dụng lượng cửa hàng nhiều & rộng khắp kết hợp cùng dịch vụ giao hàng, chú trọng vào các mặt hàng nhu yếu phẩm.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
ANH HUONG DICH COVID

HÀNH VI TIÊU DÙNG & PHẢN ỨNG CỦA NHÀ BÁN LẺ

Covid-19 sẽ là cơ hội cho các Nhà Bán Lẻ đánh giá lại tốc độ cung ứng và ứng biến với tâm lý thị trường cũng như mô hình O2O. Việc Covid-19 kéo dài có thể thúc đẩy thói quen mua hàng online của người dân.

Hành Vi Nổi Bật – Tốc độ ứng biến với tâm lý thị trường (cung ứng, truyền thông, dịch vụ)

Tích Trữ Phòng Ngừa

Dự trữ hàng hóa nhu yếu phẩm hàn ngày & hàng phòng vệ khẩn cấp. Ổn định giá cả. Khuyến khích bao bì lớn. Ngăn ngừa trục lợi.

Tương Trợ Giải Cứu

Chiến dịch giải cứu nông Sản. Xây dựng hình ảnh có trách nhiệm.

Tránh Tụ Tập Đông Người

Bán hàng online. Giao hàng tận nhà. Online entertainment.

Tâm Lý Truyền Thông

Tăng digital marketing, cắt giảm OOH. Thông điệp đơn giản, minh bạch, hướng về cộng đồng 65% theo dõi tin tức nhiều lần trong ngày (Mạng Xã Hội, Bộ Y Tế, TV)

COVID-19: NGÀNH HÀNG FMCG NÀO ĐƯỢC TÍCH TRỮ

Chăm Sóc Vệ Sinh Cá Nhân

Thực Phẩm Ăn Liền

78%

Nước súc miệng

45%

Chăm sóc cơ thể

35%

Khăn giấy

76%

Sợi ăn liền

40%

Đồ đông lạnh

19%

Xúc xích

CHUẨN BỊ CHO PHỤC HỒI SAU DỊCH

Nhà bán lẻ cần theo sát diễn biến và chủ động cho việc cung ứng hàng hóa sau dịch. Cần theo dõi hành vi mua sắm online còn duy trì sau mùa dịch.

Nhận phiên bản đầy đủ

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi cho bạn tài liệu đầy đủ, miễn phí.

Nhận ngay

Bạn có câu hỏi?

Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cơ hội làm việc

Hãy cùng chúng tôi tạo ra khác biệt.